วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แผน IEP ภาคเรียน 2/58 นายจักรกริช พุ่มไสว

แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล
(Individualized  Education  Program : IEP)

 

ก่อนการศึกษาขั้นพื้นฐาน 
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ชื่อสถานศึกษา ศูนย์ กศน.อำเภอเมืองลำปาง   ระดับประถมศึกษา สังกัด สนง.กศน.จังหวัดลำปาง
เริ่มใช้แผนวันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 – 31 มีนาคม 2559
๑.        ข้อมูลทั่วไป
          ชื่อ-สุกล นายจักรกริช  พุ่มไสว  เพศ ชาย
          เลขประจำตัวประชาชน   1-5299-00392-17-9
          การจดทะเบียนคนพิการ         ไม่จด        ยังไม่จด        จดแล้ว   ทะเบียนเลขที่ ..................................
วัน /เดือน/ ปี เกิด  22  ตุลาคม  2532  อายุ. 26 ปี  - เดือน    ศาสนา พุทธ
ประเภทความพิการทางการเรียนรู้  ลักษณะความพิการ การเรียนรู้ช้ากว่าปกติ
ชื่อ-สกุลบิดา นายกิตติศักดิ์  พุ่มไสว
ชื่อ-สกุลมารดา นางจินตนา  พุ่มไสว
ชื่อ-สกุล ผู้ปกครอง นางจินตนา  พุ่มไสว เกี่ยวข้องเป็น  มารดา
ที่อยู่ผู้ปกครองที่ติดต่อได้  บ้านเลขที่ 160 หมู่ที่ 14  ตำบลพิชัย  อำเภอเมือง  จังหวังลำปาง
รหัสไปรษณีย์ 52100  โทรศัพท์  -    โทรศัพท์เคลื่อนที่ -
โทรสาร  -   E-mail  address -

.   ข้อมูลทางด้านการแพทย์หรือด้านสุขภาพ
£  โรคประจำตัว .....................................................................................................................
£  โรคภูมิแพ้ ..........................................................................................................................
£ การแพ้ยารักษาโรค..............................................................................................................
£ ข้อมูลประจำตัว...................................................................................................................
              £  อื่นๆ ...................................................................................................................................

๓.  ข้อมูลด้านการศึกษา

           ไม่เคยได้รับการศึกษา/บริการทางการศึกษา
            เคยได้รับบริการทางการศึกษา
£ ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดเชียงใหม่..........................ระดับ......................พ.ศ.................................... 
£ โรงเรียนเฉพาะความพิการ..........................................ระดับ......................พ.ศ....................................
£ โรงเรียนเรียนร่วม....................................................... ระดับ.....................พ.ศ....................................
£ การศึกษาด้านอาชีพ.....................................................ระดับ......................พ.ศ....................................
£ การศึกษานอกระบบ....................................................ระดับ......................พ.ศ.....................................
£ การศึกษาตามอัธยาศัย.................................................ระดับ......................พ.ศ....................................
£ อื่น ๆ...........................................................................ระดับ......................พ.ศ.....................................


๔.  ข้อมูลอื่นๆ  ที่จำเป็น
£ ข้อมูลด้านครอบครัว
          บิดา  -  มารดา 
          £  อยู่ด้วยกัน
          £  แยกกันอยู่
          £  บิดาเสียชีวิต
          £  มารดาเสียชีวิต
          £  บิดา มารดา เสียชีวิต
          £  อื่นๆ .....................................................................................................
£ พฤติกรรมที่พบในตัวนักเรียน
£ ที่บ้าน................................................................................................................................................................
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
£ ที่สถานศึกษา.......................................................................................................................................................
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
£ ที่ชุมชน.............................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................. ..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................



๕. การวางแผนการจัดการศึกษา

ระดับความสามารถในปัจจุบัน

เป้าหมายระยะเวลา 1 ปี

จุดประสงค์เชิงพฤติกรรม
เกณฑ์และวิธีประเมินผล
ผู้รับผิดชอบ
สาระการเรียนรู้ วิชาภาษาไทย
จุดเด่น
1. สามารถสื่อสารได้
2. อ่าน ก - ฮ ได้
3. เขียนชื่อตัวเองได้
จุดด้อย
- ไม่สามารถอ่านแบบผสมคำให้ถูกต้องได้



































วิชาการทำปุ๋ยหมัก
จุดเด่น
- นักเรียนรู้จักปุ๋ยหมัก
จุดด้อย
- ไม่สามารถบอกวิธีการทำปุ๋ยหมักได้



























วิชาเทคโนโลยีชีวภาพ
จุดเด่น
- นักเรียนเคยเห็นการโคลนิ่งพืช เช่นการปัก ชำ ตอนกิ่ง
จุดด้อย
- ไม่สามารถปฏิบัติการโคลนนิ่งพืชได้






























- ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559 นายจักรกริช  พุ่มไสว  สามารถอ่านแบบผสมคำให้ถูกต้องได้




































- ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559
นายจักรกริช  พุ่มไสว สามารถบอกวิธีการทำปุ๋ยหมัก และการดูแลรักษาปุ๋ยหมักได้





























- ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559
นายจักรกริช  พุ่มไสว สามารถสามารถปฏิบัติการโคลนนิ่งพืช โดยการใช้กิ่ง ราก และ ใบของพืชได้



























































1. เมื่อให้นายจักรกริช  พุ่มไสว ทำการ อ่านบทความร้อยแก้ว ที่ครูกำหนดให้ นายจักรกริช  พุ่มไสว สามารถอ่านบทความร้อยแก้ว ที่ครูกำหนดให้ได้อย่างถูกต้อง ติดต่อกัน 3 ครั้ง ภายในวันที่ 31 มกราคม 2559



2. เมื่อให้นายจักรกริช  พุ่มไสว ทำการ อ่านบทความร้อยแก้ว ที่ครูกำหนดให้ นายจักรกริช  พุ่มไสว สามารถอ่านบทความร้อยแก้ว ที่ครูกำหนดให้ได้อย่างถูกต้อง ติดต่อกัน 5 ครั้ง ภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559


3. เมื่อให้นายจักรกริช  พุ่มไสว ทำการ อ่านบทความร้อยแก้ว ที่ครูกำหนดให้ นายจักรกริช  พุ่มไสว สามารถอ่านบทความร้อยแก้ว ที่ครูกำหนดให้ได้อย่างถูกต้อง ติดต่อกัน 7 ครั้ง ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559







1. เมื่อให้นายจักรกริช  พุ่มไสว บอกวัสดุในการทำปุ๋ยหมัก นายจักรกริช  พุ่มไสว สามารถบอกวัสดุในการทำปุ๋ยหมักได้ ภายในวันที่ 31 มกราคม 2559


2. เมื่อให้นายจักรกริช  พุ่มไสว บอกวิธีการทำปุ๋ยหมัก นายจักรกริช  พุ่มไสว สามารถบอกวิธีการทำปุ๋ยหมัก ได้ ภายในวันที่ 29กุมภาพันธ์ 2559



3. เมื่อให้นายจักรกริช  พุ่มไสว บอกวิธีการดูแลเก็บรักษาปุ๋ยหมัก นายจักรกริช  พุ่มไสว สามารถบอกวิธีการดูแลเก็บรักษาปุ๋ยหมัก ได้ ภายในวันที่ 31มีนาคม 2559










1. เมื่อให้นายจักรกริช  พุ่มไสว ทำการตัด ปักชำพืช นายจักรกริช  พุ่มไสว สามารถปฏิบัติการปักชำพืชได้ ภายในวันที่ 31 มกราคม 2559



2. เมื่อให้นายจักรกริช  พุ่มไสว ทำการโคลนิ่งพืชโดยการใช้รากของพืช นายจักรกริช  พุ่มไสว สามารถบอกทำการโคลนิ่งพืชโดยการใช้รากของพืช ได้ ภายในวันที่ 29กุมภาพันธ์ 2559


3. เมื่อให้นายจักรกริช  พุ่มไสว ทำการโคลนิ่งพืชโดยการใช้ใบของพืช นายจักรกริช  พุ่มไสว สามารถทำการโคลนิ่งพืชโดยการใช้ใบของพืช ได้ ภายในวันที่ 31มีนาคม 2559







วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การฝึกปฏิบัติ
3.แบบทดสอบ
วิธีประเมินผล
สามารถอ่านบทความร้อยแก้ว ที่ครูกำหนดให้ได้อย่างถูกต้อง ติดต่อกัน 3 ครั้ง

วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การฝึกปฏิบัติ
3.การทดสอบ
วิธีประเมินผล
สามารถอ่านบทความร้อยแก้ว ที่ครูกำหนดให้ได้อย่างถูกต้อง ติดต่อกัน 5 ครั้ง

วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การฝึกปฏิบัติ
3.การทดสอบ
วิธีประเมินผล
สามารถอ่านบทความร้อยแก้ว ที่ครูกำหนดให้ได้อย่างถูกต้อง ติดต่อกัน 7 ครั้ง





วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การฝึกปฏิบัติ
3.แบบทดสอบ
วิธีประเมินผล
บอกวัสดุในการทำปุ๋ยหมักได้

วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การฝึกปฏิบัติ
3.การทดสอบ
วิธีประเมินผล
สามารถบอกวิธีการทำปุ๋ยหมัก ได้

วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การฝึกปฏิบัติ
3.การทดสอบ
วิธีประเมินผล
บอกวิธีการดูแลเก็บรักษาปุ๋ยหมัก ได้










วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การฝึกปฏิบัติ
3.แบบทดสอบ
วิธีประเมินผล
สามารถปฏิบัติการปักชำพืชได้

วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การฝึกปฏิบัติ
3.การทดสอบ
วิธีประเมินผล
สามารถบอกทำการโคลนิ่งพืชโดยการใช้รากของพืช ได้

วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การฝึกปฏิบัติ
3.การทดสอบ
วิธีประเมินผล
สามารถทำการโคลนิ่งพืชโดยการใช้ใบของพืช ได้



















นายมานพ  เงินงาม
ตำแหน่งครูผู้สอนคนพิการ





































นายมานพ  เงินงาม
ตำแหน่งครูผู้สอนคนพิการ

































นายมานพ  เงินงาม
ตำแหน่งครูผู้สอนคนพิการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น