วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แผน IEP ภาคเรียน 2/58 นายอรุณวัชธ์ เหมยปัน

แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล
(Individualized  Education  Program : IEP)

 

ก่อนการศึกษาขั้นพื้นฐาน 
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ชื่อสถานศึกษาศูนย์ กศน.อำเภอเมืองลำปาง   ระดับประถมศึกษา สังกัด สนง.กศน.จังหวัดลำปาง
เริ่มใช้แผนวันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 - 31 มีนาคม 2559
๑.        ข้อมูลทั่วไป
          ชื่อ-สุกล นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน  เพศ ชาย
          เลขประจำตัวประชาชน   3-5403-00412-73-8
          การจดทะเบียนคนพิการ         ไม่จด        ยังไม่จด        จดแล้ว   ทะเบียนเลขที่ ..................................
วัน /เดือน/ ปี เกิด  21  มีนาคม  2508  อายุ. 50 ปี  - เดือน    ศาสนา คริสต์
ประเภทความพิการทางการเคลื่อนไหวหรือร่างกาย  ลักษณะความพิการ แขนขวาขาด
ชื่อ-สกุลบิดา นายกี  เหมยปัน
ชื่อ-สกุลมารดา นางแปง  เหมยปัน
ชื่อ-สกุล ผู้ปกครอง นายกี  เหมยปัน เกี่ยวข้องเป็น  บิดา
ที่อยู่ผู้ปกครองที่ติดต่อได้  บ้านเลขที่ 108  หมู่ที่ 5  ตำบลปงเตา  อำเภองาว  จังหวังลำปาง
รหัสไปรษณีย์ 52110  โทรศัพท์  -    โทรศัพท์เคลื่อนที่ 080-4942289
โทรสาร  -   E-mail  address -
.   ข้อมูลทางด้านการแพทย์หรือด้านสุขภาพ
£  โรคประจำตัว .....................................................................................................................
£  โรคภูมิแพ้ ..........................................................................................................................
£ การแพ้ยารักษาโรค..............................................................................................................
£ ข้อมูลประจำตัว...................................................................................................................
              £  อื่นๆ ...................................................................................................................................
๓.  ข้อมูลด้านการศึกษา

           ไม่เคยได้รับการศึกษา/บริการทางการศึกษา
            เคยได้รับบริการทางการศึกษา
£ ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดเชียงใหม่..........................ระดับ......................พ.ศ.................................... 
£ โรงเรียนเฉพาะความพิการ..........................................ระดับ......................พ.ศ....................................
£ โรงเรียนเรียนร่วม....................................................... ระดับ.....................พ.ศ....................................
£ การศึกษาด้านอาชีพ.....................................................ระดับ......................พ.ศ....................................
£ การศึกษานอกระบบ....................................................ระดับ......................พ.ศ.....................................
£ การศึกษาตามอัธยาศัย.................................................ระดับ......................พ.ศ....................................
£ อื่น ๆ...........................................................................ระดับ......................พ.ศ.....................................





๔.  ข้อมูลอื่นๆ  ที่จำเป็น
£ ข้อมูลด้านครอบครัว
          บิดา  -  มารดา 
          £  อยู่ด้วยกัน
          £  แยกกันอยู่
          £  บิดาเสียชีวิต
          £  มารดาเสียชีวิต
          £  บิดา มารดา เสียชีวิต
          £  อื่นๆ .....................................................................................................
£ พฤติกรรมที่พบในตัวนักเรียน
£ ที่บ้าน................................................................................................................................................................
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
£ ที่สถานศึกษา.......................................................................................................................................................
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
£ ที่ชุมชน.............................................................................................................................................................
............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................


๕. การวางแผนการจัดการศึกษา

ระดับความสามารถในปัจจุบัน

เป้าหมายระยะเวลา 1 ปี

จุดประสงค์เชิงพฤติกรรม
เกณฑ์และวิธีประเมินผล
ผู้รับผิดชอบ
วิชาวิยาศาสตร์
จุดเด่น
-นักเรียนสามารถบอกถึงปรากฏการณ์ทางธรรมชาติได้ เช่น ฝนตก ลม ฟ้าผ่า เป็นต้น
จุดด้อย
-นักเรียนไม่สามารถบอกถึงสาเหตุของการเกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ เช่น ฝนตก ลม และฟ้าผ่าได้






























-ภายในวันที่ 31 มีนาคม 255นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน สามารถบอกถึงสาเหตุของการเกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ เช่น ฝนตก ลม และฟ้าผ่าได้









1.เมื่อให้นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน บอกถึงสาเหตุของการเกิดฝนตก นายอรุณวัชธ์ เหมยปัน สามารถบอกถึงสาเหตุของการเกิดฝนตกได้ ภายในวันที่ 31 มกราคม 2559


2. เมื่อให้นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน บอกถึงสาเหตุของการเกิดลม นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน สามารถบอกถึงสาเหตุของการเกิดลมได้ ภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559


3. เมื่อให้นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน บอกถึงสาเหตุของการเกิดฟ้าผ่า นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน สามารถบอกถึงสาเหตุของการเกิดฟ้าผ่าได้ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559

























วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การตอบคำถาม
3.การทดสอบ
วิธีประเมินผล
สามารถบอกถึงสาเหตุของการเกิดฝนตกได้

วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การตอบคำถาม
3.การทดสอบ
วิธีประเมินผล
สามารถบอกถึงสาเหตุของการเกิดลมได้

วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การตอบคำถาม
3.การทดสอบ
วิธีประเมินผล
สามารถบอกถึงสาเหตุของการเกิดฟ้าผ่าได้



















นายมานพ  เงินงาม
ตำแหน่งครูผู้สอนคนพิการ
วิชาการพัฒนาตนเองสังคม ชุมชน - นักเรียนเข้าใจความหมายของการพัฒนาตนเอง
จุดด้อย
- นักเรียนไม่รู้วิธีการพัฒนาตนเองที่ถูกต้อง เหมาะสม








































วิชาการทำปุ๋ยหมัก
จุดเด่น
- นักเรียนรู้จักปุ๋ยหมัก
จุดด้อย
- ไม่สามารถบอกวิธีการทำปุ๋ยหมักได้

























- ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559 นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน  สามารถรู้วิธีการพัฒนาตนเองที่ถูกต้อง เหมาะสมได้ อย่างน้อยด้านละ  5 ข้อ








































-ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559
นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน สามารถบอกวิธีการทำปุ๋ยหมัก และการดูแลรักษาปุ๋ยหมักได้






















1. เมื่อให้นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน บอกวิธีการพัฒนาตนเองที่ถูกต้อง เหมาะสม ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน สามารถบอกวิธีการพัฒนาตนเองที่ถูกต้อง เหมาะสม ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา ได้อย่างน้อยด้านละ 1 ข้อ ภายในวันที่ 31 มกราคม 2559

2. เมื่อให้นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน บอกวิธีการพัฒนาตนเองที่ถูกต้อง เหมาะสม ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน สามารถบอกวิธีการพัฒนาตนเองที่ถูกต้อง เหมาะสม ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา ได้อย่างน้อยด้านละ 3 ข้อ ภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559

3. เมื่อให้นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน บอกวิธีการพัฒนาตนเองที่ถูกต้อง เหมาะสม ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน สามารถบอกวิธีการพัฒนาตนเองที่ถูกต้อง เหมาะสม ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา ได้อย่างน้อยด้านละ 5 ข้อ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559






1. เมื่อให้นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน บอกวัสดุในการทำปุ๋ยหมัก นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน สามารถบอกวัสดุในการทำปุ๋ยหมักได้ ภายในวันที่ 31 มกราคม 2559


2. เมื่อให้นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน บอกวิธีการทำปุ๋ยหมัก นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน สามารถบอกวิธีการทำปุ๋ยหมัก ได้ ภายในวันที่ 29กุมภาพันธ์ 2559


3. เมื่อให้นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน บอกวิธีการดูแลเก็บรักษาปุ๋ยหมัก นายอรุณวัชธ์  เหมยปัน สามารถบอกวิธีการดูแลเก็บรักษาปุ๋ยหมัก ได้ ภายในวันที่ 31มีนาคม 2559







วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การตอบคำถาม
3.ใบงาน
วิธีประเมินผล
สามารถบอกวิธีการพัฒนาตนเองที่ถูกต้อง เหมาะสม ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา ได้อย่างน้อยด้านละ 1 ข้อ

วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การตอบคำถาม
3.ใบงาน
วิธีประเมินผล
สามารถบอกวิธีการพัฒนาตนเองที่ถูกต้อง เหมาะสม ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา ได้อย่างน้อยด้านละ 3 ข้อ

วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การตอบคำถาม
3.ใบงาน
วิธีประเมินผล
สามารถบอกวิธีการพัฒนาตนเองที่ถูกต้อง เหมาะสม ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา ได้อย่างน้อยด้านละ 5 ข้อ






วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การฝึกปฏิบัติ
3.แบบทดสอบ
วิธีประเมินผล
บอกวัสดุในการทำปุ๋ยหมักได้

วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การฝึกปฏิบัติ
3.การทดสอบ
วิธีประเมินผล
สามารถบอกวิธีการทำปุ๋ยหมัก ได้

วิธีการ/เครื่องมือการประเมิน
1.การสังเกต
2.การฝึกปฏิบัติ
3.การทดสอบ
วิธีประเมินผล
บอกวิธีการดูแลเก็บรักษาปุ๋ยหมัก ได้






นายมานพ  เงินงาม
ตำแหน่งครูผู้สอนคนพิการ











































 นายมานพ  เงินงาม
ตำแหน่งครูผู้สอนคนพิการ












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น